Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 20 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Công tác quản trị Marketing tại công ty cổ phần giấy Hoàng Hà / Lưu Thị Mai Phương, Đào Thị Thu Thảo, Trần Thị Thanh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 63tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20914
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 2 Giao nhận hàng hóa vận chuyển bằng đường biển/ Đinh Ngọc Viện . - Hp. : Đại học Hàng hải, 2001
  • Thông tin xếp giá: PM/KD 24681
  • 3 Hoàn thiện công tác quản trị Marketing tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Việt Anh / Phạm Thị Phương; Nghd.: Vương Toàn Thuyên . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 86tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 02696
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 4 How brands grow : What marketers don't know / Byron Sharp . - South Melbourne, Vic. : Oxford University Press, 2010 . - xvii, 228p. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04157, SDH/LT 04180
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.83 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004157%20-%20How-brands-grow_What-marketers-don't-now_Byron-Sharp_2010.pdf
  • 5 How brands grow. P. 2, Including emerging markets, services, durables, new, and luxury brands / Jenni Romaniuk, Byron Sharp . - 1st ed. - South Melbourne, Vic. : Oxford University Press, 2016 . - xvii, 233p. ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04162
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.827 23
  • 6 International marketing / Michael R. Czinkota, Ilkka A. Ronkainen . - 8th ed. - Mason, OH : Thomson/Southwestern, ©2007 . - 646p. : illustrations, maps ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/4 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing_8ed_Michael-R.Czinkota_2007.pdf
  • 7 International marketing / Philip R. Cateora, John L. Graham . - 12th ed. - Boston : McGraw Hill, 2005 . - 697p. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 01074, SDH/LT 01075, SDH/LT 01573
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 8 International marketing / Philip R. Cateora, R. Bruce Money, Mary C. Gilly, .. . - 18th ed. - New York : McGraw-Hill, 2020 . - xxxii, 682p. : color illustrations ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/4 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing_18ed_Philip-R.Cateora_2020.pdf
  • 9 International marketing / Yuriy Kozak, Slawomir Smyczek . - 15th ed. - Kiev : Katowice, 2015 . - 279p. : color illustrations, color maps ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing_Yuriy-Kozak_2015.pdf
  • 10 Marketing : An introduction / Gary Armstrong, Philip Kotler, Marc O. Opresnik . - 13th ed., Global ed. - Boston : Pearson, 2017 . - 669p. ; 27cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 03124
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2003124%20-%20Marketing_An-introduction_13ed,-Global-ed_Gary-Armstrong_2017.pdf
  • 11 Marketing : An introduction / Gary Armstrong, Philip Kotler, Marc O. Opresnik . - 14th ed., Global ed. - Boston : Pearson, 2020 . - 680p. ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing_An-introduction_14ed,-Global-ed_Gary-Armstrong_2020.pdf
  • 12 Marketing : An introduction / Gary Armstrong, Philip Kotler, Marc O. Opresnik . - 13th ed. - Boston : Pearson, 2017 . - xxviii, 642p. ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing_An-introduction_13ed_Gary-Armstrong_2017.pdf
  • 13 Quản trị Marketing . - Hải Phòng : Nxb. Hàng hải, 2016 . - 75tr. ; 27cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 14 Quản trị Marketing . - Hải Phòng : Nxb. Hàng hải, 2016 . - 75tr. ; 27cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 15 Quản trị marketing dịch vụ/ Lưu Văn Nghiêm . - H. : Lao động, 1997
  • Thông tin xếp giá: PM/KD 20126
  • 16 Strategic marketing management : The framework / Alexander Chernev (CTĐT) . - 10th ed. - Chicago, IL : Cerebellum Press, 2019 . - vii, 313p. : illustrations (black and white) ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04153
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/02 23
  • 17 The new strategic brand management : Advanced insights and strategic thinking / Jean-Noel Kapferer . - 5th ed. - London : Kogan Page, 2012 . - xviii, 492p. : illustrations ; 25cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04154
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/343 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004154%20-%20The-new-strategic-brand-management_5ed_Jean-Noel-Kapferer_2012.pdf
  • 18 The new strategic brand management : Creating and sustaining brand equity long term / Jean-Noel Kapferer . - 4th ed. - London : Kogan Page, 2008 . - 560p. : illustrations ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/343 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/The-new-strategic-brand-management_Creating-and-sustaining-brand-equity-long-term_4ed_Jean-Noel-Kapferer_2008.pdf
  • 19 Understanding digital marketing : A complete guide to engaging customers and implementing successful digital campaigns / Damian Ryan . - 5th ed. - London : Kogan Page Limited, 2021 . - xxii, 426p. : illustrations (black and white) ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04441
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.84
  • 20 Understanding digital marketing : Marketing strategies for engaging the digital generation / Damian Ryan, Calvin Jones . - London : Kogan Page, 2008 . - xii, 276p. : illustrations ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.872 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Understanding-digital-marketing_Damian-Ryan_2008.pdf
  • 1
    Tìm thấy 20 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :